5 MÓN UỐNG TỪ MẬT ONG GIÚP GIẢM STRESS VÀ LO ÂU HIỆU QUẢ

5 MÓN UỐNG TỪ MẬT ONG GIÚP GIẢM STRESS VÀ LO ÂU HIỆU QUẢ

Mật ong chứa hàm lượng lớn hoạt chất Polyphenol, có khả năng giảm thiểu lo lắng, xoa dịu và ức chế quá trình stress Oxy hóa để não bộ được thư giãn. Do đó, dùng Mật ong đúng cách rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn, đặc biệt là khi bạn đang phải làm việc căng thẳng. Cùng Ohoo Foods khám phá 3 cách sử dụng Mật ong giúp giảm stress và lo âu nhé!

 

1. Nước Mật ong ấm

Các món ăn và thức uống từ Mật ong thường có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi và phòng ngừa suy nhược. Đặc biệt là khi nhâm nhi 1 ly Mật ong ấm buổi sáng, kết hợp với nghe nhạc nhẹ nhàng có thể giúp bạn giảm stress và cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh ngay lập tức.

 

Mật ong pha với nước ấm cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

 

2. Trà Gừng Chanh pha cùng Mật ong

Trà Gừng Chanh nóng với Mật ong là một thức uống hoàn hảo cho những bạn muốn cân bằng cảm xúc, đặc biệt là vào ngày đông. Trà Gừng Chanh với Mật ong có tác dụng điều hòa giấc ngủ, giảm viêm, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Bạn nên uống khi còn nóng, để giữ ấm cho cơ thể, vừa ngăn ngừa các bệnh cảm lạnh, cúm, ho, sổ mũi.

 

Trà Chanh Gừng Mật ong nóng giữ dáng đẹp da

 

3. Trà Cam Sả Mật ong

Nếu muốn thư giãn, giảm căng thẳng mà có hứng thú làm việc hơn, bạn nên biến tấu nước Mật ong với trà Đào Cam Sả Mật ong nhé. Thức uống này rất tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, trả lại cho bạn trạng thái dễ chịu, cân bằng để bắt đầu ngày làm việc hiệu quả.

 

Trà Cam Sả Mật ong thơm tươi mát cho ngày dài hứng khởi

 

4. Trà Chanh Mật ong Bạc Hà

Sự kết hợp giữa vị the mát của Bạc Hà với vị ngọt dịu của Mật ong sẽ kích thích não bộ thần kinh, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. 

 

Ngoài ra, Bạc Hà còn giúp thanh lọc cơ thể nhờ loại bỏ những chất độc trong cơ thể. Do đó, một chút vị lá Bạc Hà sẽ làm cho ly “trà Chanh chém gió” trở nên dinh dưỡng hơn rất nhiều.

 

Trà Chanh Mật ong Bạc Hà giải nhiệt mùa hè

 

5. Trà Nghệ Mật ong

Nghệ có vị hơi the nên không phải ai cũng thích hương vị của Nghệ. Nhưng khi chúng kết hợp với một chút Mật ong và Chanh sẽ là loại nước uống tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn có sáng tạo cho thức uống này bằng cách thêm sữa Dừa, sữa Hạnh Nhân dinh dưỡng. Bạn nên sử dụng tinh bột từ củ Nghệ tươi khi pha trà vì nó có vị thơm và có hiệu quả giảm stress tốt hơn hết.

 

Trà Gừng Nghệ Mật ong cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn

 

LƯU Ý: Tiêu thụ Mật ong với lượng vừa đủ có thể mang lại những tác động tích cực cho sức khỏe. Và bạn cũng nên chú trọng chọn Mật ong sạch và nguyên chất để đảm bảo hiệu quả mà Mật ong mang lại.

Đang xem: 5 MÓN UỐNG TỪ MẬT ONG GIÚP GIẢM STRESS VÀ LO ÂU HIỆU QUẢ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng